Công trình: BeeMatie – Ứng dụng truyền động lực học tiếng anh
Link công trình: https://drive.google.com/drive/folders/1fRkf-hrobdmdkH3aSxKJOIoJSwZVPNDB?usp=sharing
Giới thiệu về công trình:
- Tên mô hình, sản phẩm: Ứng dụng truyền động lực học tiếng Anh – BeeMatie
- Ý tưởng chính :
BeeMatie là ứng dụng tiên phong ghép đôi và truyền động lực học Tiếng Anh cho người mất gốc Tiếng Anh thông qua tính năng cam kết và thử thách 1 tháng. Ứng dụng sẽ giúp ghép đôi hai bạn học dựa trên lứa tuổi, mục tiêu học tập, trình độ và các nhu cầu khác của các bạn. Sau đó, hai bạn cam kết một khoản tiền để hoàn thành hành trình thử thách 1 tháng lấy động lực học Tiếng Anh sắp tới. Trong 1 tháng, hai bạn sẽ nhận các thử thách thú vị, sáng tạo và bất ngờ đến từ BeeMatie. Các bạn sẽ dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để hoàn thành các thử thách rèn luyện Tiếng Anh. Nếu không tham gia đầy đủ, khoản cam kết của các bạn sẽ bị trừ đi, điều này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều động lực hơn.
- Mục tiêu, tầm nhìn, giá trị của sản phẩm:
BeeMatie hướng tới các bạn học sinh, sinh viên chia thành 2 nhóm sau:
1) Mất gốc Tiếng Anh => BeeMatie giúp các bạn duy trì thói quen học Tiếng Anh và có động lực học Tiếng Anh.
2) Ôn thi chứng chỉ Tiếng Anh => BeeMatie giúp các bạn tìm bạn cùng ôn thi phù hợp với nhu cầu của từng bạn. BeeMatie mong muốn mọi người đều có động lực để học Tiếng Anh hàng ngày.
– Tính sáng tạo:
– BeeMatie là sản phẩm đầu tiên trên thị trường ghép nhóm và truyền động lực học Tiếng Anh trong khi những sản phẩm khác tập trung vào dạy Tiếng Anh. Giá trị cốt lõi của Bee chính là nội dung thử thách 1 tháng, học tập thú vị và bất ngờ. Thêm vào đó, BeeTeam áp dụng tính năng matching thông minh qua công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) sẽ giúp phân tích nhu cầu của người dùng. Cuối cùng, một đội ngũ đam mê với giáo dục và hiểu khách hàng tường tận với nhiều năm kinh nghiệm sẽ là lợi thế không thể copy.
– Do là sản phẩm công nghệ nên BeeMatie có thể tối ưu hóa được chi phí làm ra sản phẩm và tập trung vào đội ngũ sale, marketing hiểu thị trường.
– Tính khả thi:
– BeeMatie hiện đã chạy dịch vụ matching và thử thách 1 tháng bằng cách thủ công với rất nhiều feedback tích cực đến từ khách hàng. Hiện team đang thiết kế MVP để tiếp tục thử nghiệm trước khi ra mắt thị trường vào ngày 3/9/2021 tới.