Email: trithuctrevigiaoduc@gmail.com
Hotline: 0988.968.037
Facebook
Đăng ký
Phương pháp dạy và học

035 Ứng dụng onenote trong quản lý hồ sơ chủ nhiệm – một cho tất cả

Tác giả: Ngô Thành Nam

Tên đơn vị: TP. Hồ Chí Minh

Số lượt bình chọn: 0

Xem thêm

033 Đưa giáo dục đời sống và định hướng ước mơ vào công tác giảng dạy, ươm mầm các tài năng

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thoa

Tên đơn vị: Phú Yên

Số lượt bình chọn: 443

Xem thêm

031 Nâng cao chất lượng ứng dụng CNTT trong dạy học ở Học viện Biên Phòng

Tác giả: Phạm Thị Phương Mai

Tên đơn vị: Ban TNQĐ

Số lượt bình chọn: 2

Xem thêm

030 Ứng dụng công cụ Skype trong việc tổ chức lớp học kết nối trong và ngoài nước

Tác giả: Huỳnh Bá Hiếu

Tên đơn vị: Kiên Giang

Số lượt bình chọn: 89

Xem thêm

029 Ứng dụng thực tế ảo trong dạy học Ngữ văn ở Việt Nam

Tác giả: Trịnh Văn Quỳnh

Tên đơn vị: Nam Định

Số lượt bình chọn: 43

Xem thêm

020 Ứng dụng công nghệ thông tin trong tập bài hậu cần chiến đấu

Tác giả: Đặng Văn Thắng, Nguyễn Đức Tú

Tên đơn vị: Quân đội

Số lượt bình chọn: 0

Xem thêm

019 Vận dụng sơ đồ tư duy trong chương trình Tin học 10

Tác giả: Phạm Thu Phương

Tên đơn vị: Hà Nội

Số lượt bình chọn: 0

Xem thêm

018 Đưa kỹ năng tự vệ thành môn học bắt buộc, tại sao không?

Tác giả: Phạm Văn Tuấn

Tên đơn vị: Bình Dương

Số lượt bình chọn: 1

Xem thêm

015 Sơ đồ hóa một số kiến thức trong chương trình địa lý lớp 12 giúp học sinh rèn luyện trí nhớ

Tác giả: Võ Thị Kim Tuyến

Tên đơn vị: TP. Hồ Chí Minh

Số lượt bình chọn: 0

Đề tài này được áp dụng ở chương trình giảng dạy và ôn thi Địa lí lớp 12. Có thể...

Xem thêm
Bản quyền thuộc về Tri thức trẻ vì giáo dục.
Đang online: 19 - Tổng truy cập: 6.799.989