Email: trithuctrevigiaoduc@gmail.com
Hotline: 0988.968.037
Facebook
Đăng ký
Phương pháp dạy và học
034 Phát Triển Cho Học Sinh Khả Năng Vận Dụng Kiến Thức Vật Lý Phổ Thông Để Giải Thích Hiện Tượng, Thiết Kế Thí Nghiệm Và Chế Tạo Sản Phẩm

Tên sản phẩm

: 034 Phát Triển Cho Học Sinh Khả Năng Vận Dụng Kiến Thức Vật Lý Phổ Thông Để Giải Thích Hiện Tượng, Thiết Kế Thí Nghiệm Và Chế Tạo Sản Phẩm

Tác giả

: Lương Tuấn Anh

Tên đơn vị

: TP. Hồ Chí Minh

Số lượt bình chọn

: 4.968

Giới thiệu về sản phẩm

:

bình chọn
Mã xác nhận: Đổi mã
Chi tiết sản phẩm
- Tên đề tài: Phát Triển Cho Học Sinh Khả Năng Vận Dụng Kiến Thức Vật Lý Phổ Thông Để Giải Thích Hiện Tượng, Thiết Kế Thí Nghiệm Và Chế Tạo Sản Phẩm.
- Nội dung: Giáo viên lựa chọn trong sách giáo khoa những bài học có kiến thức thức phù hợp để sau khi hình thành được kiến thức của bài học, học sinh biết vận dụng kiến thức ấy để giải thích một số hiện tượng, thiết kế thí nghiệm để do đạc hằng số hoặc chứng minh nội dung của định luật – định lý tương ứng, chế tạo ra sản phẩm cụ thể được vận hành trên cơ sở lý thuyết vừa học. Bên cạnh đó, có những bài học mà quá trình học sinh làm thí nghiệm và chế tạo sản phẩm theo yêu cầu đặt ra của giáo viên sẽ giúp học sinh tự rút ra được nội dung của kiến thức cần đạt và giải thích được một vấn đề hoặc thách đố nào đó mà giáo viên đã nêu ra từ đầu bài học.
- Các kiến thức bài học được lựa chọn để thực hiện đề tài:
+ Lớp 10: Cân bằng bền; Bảo toàn động lượng; Va chạm mềm; Nguyên lý Pascal; Định luật Bernoulli; Vật rắn tinh thể; Sự chuyển thể.
+ Lớp 11: Hiện tượng cảm ứng điện từ; Động cơ điện một chiều; Kính thiên văn, kính hiển vi.
- Mức độ của đề tài: Không chỉ dừng lại ở các kiến thức trong sách giáo khoa mà còn mở rộng sang các kiến thức vật lý khác và kiến thức của các môn học khác như lịch sử, hóa học.
- Thời gian thực hiện đề tài: Xuyên suốt một năm học.
- Không gian thực hiện đề tài: Kết hợp các tiết chính khóa trên lớp, thời gian học sinh làm việc nhóm tại nhà với các hoạt động và sân chơi ngoại khóa.
- Mục tiêu cuối cùng cần đạt được sau khi thực hiện đề tài: Nâng cao khả năng phát hiện vấn đề, giải quyết vấn đề, kỹ năng thực hành thí nghiệm và chế tạo sản phẩm của học sinh.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY.
các sản phẩm cùng loại
Bản quyền thuộc về Tri thức trẻ vì giáo dục.
Đang online: 35 - Tổng truy cập: 7.807.381