ĐÓNG LẠI
Tên sản phẩm
: 532 Thiết kế kế hoạch dạy học bài Amin (tiết 1) chương trình Hóa học lớp 12 theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học
Tác giả
: Lê Đình Hưởng
Tên đơn vị
: Thái Nguyên
Số lượt bình chọn
: 8
Giới thiệu về sản phẩm
:
533 Phát triển tư duy Sinh học cơ thể lớp 11 THPT bằng sơ đồ tư duy song ngữ
Tác giả: Hồ Huỳnh Vedan
Tên đơn vị: Long An
Số lượt bình chọn: 7
531 Dạy học tích hợp liên môn bài Cacbon trong chương trình Hóa học 11
Tác giả: Lưu Việt Hùng
Tên đơn vị: Thái Nguyên
Số lượt bình chọn: 9
528 Một số biện pháp tạo hứng thú học tập nội dung lý thuyết môn Giáo dục Quốc phòng – An ninh cho học sinh khối 12
Tác giả: Nguyễn Thanh Xuân
Tên đơn vị: Bình Thuận
Số lượt bình chọn: 5
527 Sân khấu hóa bài học để nâng cao hiệu quả học tập của học sinh trong Tin học 11
Tác giả: Lê Thị Tuyết, Trương Thị Thảo
Số lượt bình chọn: 6
526 Sử dụng công cụ trực tuyến hoặc phần mềm tạo lập các video hoạt hình phục vụ dạy học địa lí 10
Tác giả: Lê Duy Thông
Số lượt bình chọn: 2
525 Giải pháp nâng cao hiệu quả phong trào thể dục thể thao thông qua việc phối kết hợp với công tác đoàn – hội
Tác giả: Nguyễn Thành Giảng
Số lượt bình chọn: 1
524 Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh qua hoạt động của các câu lạc bộ
Tác giả: Nguyễn Duy Tài
523 Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy Địa lí 12
Tác giả: Lê Quang Trực
522 Một số bài tập phát triển sức bật nhằm nâng cao thành tích nhảy cao kiểu nằm nghiêng cho học sinh lớp 10
Tác giả: Dương Minh Tâm
521 Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm để dạy nội dung lý thuyết môn giáo dục quốc phòng an ninh giúp học sinh hứng thú hơn trong học tập
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hiếu
Số lượt bình chọn: 0
520 Ứng dụng phương pháp dạy học ngôn ngữ giao tiếp (CLT) vào tiết dạy Language Focus chương trình cơ bản
Tác giả: Lương Thị Việt Hà
519 Lồng ghép các ứng dụng thực tế nhằm gây hứng thú học tập học sinh vào một số bài sinh học 10
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Phượng
518 Một số chủ đề: hoạt động tổ chức học sinh tự học sinh học 11
Tác giả: Bích Duy Ngô
516 Tích hợp kiến thức liên môn trong Mĩ Thuật theo phương pháp Đan Mạch với môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1
Tác giả: Phan Khắc Bảo Hoa
Tên đơn vị: Bình Định
507 Giải pháp mở rộng phương thức đào tạo
Tác giả: Nguyễn Trung Kiên
Tên đơn vị: Đắk Lắk
505 Chuyên đề hợp chúng quốc Hoa Kỳ và các dạng câu hỏi, bài tập áp dụng trong bồi dưỡng học sinh giỏi tham gia kì thi Olympic truyền thống 30/4 (Địa lí 11 nâng cao)
Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Vy
Tên đơn vị: Đà Nẵng
504 XÂY DỰNG CHUYÊN ĐỀ BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI CHỦ ĐỀ KHÍ THỰC – CHUYỂN PHA
Tác giả: Phan Thế Hiếu
503 SỬ DỤNG VẬT THẬT ĐỂ NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC BÀI “CƠ CẤU TRỤC KHUỶU THANH TRUYỀN” VÀ “CƠ CẤU PHÂN PHỐI KHÍ”
Tác giả: Huỳnh Văn Tâm
Tên đơn vị: Gia Lai
501 NHỮNG BIỆN PHÁP GIÚP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tác giả: Lê Thị Ngọc Ánh
Tên đơn vị: Thừa Thiên Huế
Số lượt bình chọn: 25
500 Kinh nghiệm giảng dạy bài thực hành chế biến món ăn no “Món Gỏi thập cẩm” nghề Nấu ăn lớp 11
Tác giả: Võ Khắc Tường