Email: trithuctrevigiaoduc@gmail.com
Hotline: 0988.968.037
Facebook
Đăng ký
Phương pháp dạy và học
124 ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY – HỌC TIẾT ÔN TẬP MÔN HÓA HỌC Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG

Tên sản phẩm

: 124 ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY – HỌC TIẾT ÔN TẬP MÔN HÓA HỌC Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG

Tác giả

: Đặng Thị Hiền Anh

Tên đơn vị

: Thái Nguyên

Số lượt bình chọn

: 1

Giới thiệu về sản phẩm

:

bình chọn
Mã xác nhận: Đổi mã
Chi tiết sản phẩm
Kỹ thuật dạy học là những biện pháp, cách thức hành động của của giáo viên và học sinh trong các tình huống hành động nhỏ nhằm thực hiện và điều khiển quá trình dạy học. Các kỹ thuật dạy học là những đơn vị nhỏ nhất của phương pháp dạy học. Có những kỹ thuật dạy học chung, có những kỹ thuật đặc thù của từng phương pháp dạy học, ví dụ kỹ thuật đặt câu hỏi trong đàm thoại. Ngày nay người ta chú trọng phát triển và sử dụng các kỹ thuật dạy học phát huy tính tích cực, sáng tạo của người học như “động não”, “tia chớp”, “bể cá”, XYZ, Bản đồ tư duy...
Các kỹ thuật dạy học tích cực là những kỹ thuật dạy học có ý nghĩa đặc biệt trong việc phát huy sự tham gia tích cực của HS vào quá trình dạy học, kích thích tư duy, sự sáng tạo và sự cộng tác làm việc của HS.
Về thể chế pháp lý, phân phối chương trình Hóa THPT quy định thời lượng ôn tập tương đối hạn hẹp, thường là 1-2 tiết cho ôn tập chương và 2 tiết cho ôn tập học kỳ. Chính vì vậy, mà cần có phương pháp dạy – học tiết ôn tập cho hiệu quả. Đó là cơ sở để tôi tiến hành thực hiện đề tài: “vận dụng kĩ thuật dạy học tích cực trong tiết ôn tập môn Hóa học ở trường THPT”.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY
các sản phẩm cùng loại
Bản quyền thuộc về Tri thức trẻ vì giáo dục.
Đang online: 89 - Tổng truy cập: 7.807.450