Email: trithuctrevigiaoduc@gmail.com
Hotline: 0988.968.037
Facebook
Đăng ký
Phương pháp dạy và học
120 Một số phương pháp giải câu hỏi trắc nghiệm ở mức độ vận dụng của môn giải tích lớp 12 để ôn thi

Tên sản phẩm

: 120 Một số phương pháp giải câu hỏi trắc nghiệm ở mức độ vận dụng của môn giải tích lớp 12 để ôn thi

Tác giả

: Nguyễn Văn Hùng

Tên đơn vị

: Bình Định

Số lượt bình chọn

: 347

Giới thiệu về sản phẩm

:

bình chọn
Mã xác nhận: Đổi mã
Chi tiết sản phẩm
Khi áp dụng sáng kiến “Một số phương pháp giải câu hỏi trắc nghiệm ở mức độ vận dụng của môn giải tích lớp 12 để ôn thi .”đã đem lại một số lợi ích về kinh tế - xã hội như sau:
Sự hứng thú, niềm đam mê, sự tự tin học tập của đối tượng học sinh khá, giỏi của lớp ban khoa học tự nhiên. Học sinh tự giác, tích cực hoạt động và giảm tính chủ quan khi lĩnh hội kiến thức mới trong giờ học, rèn luyện kĩ năng đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay nhất là giải quyết được các câu hỏi phân hóa trong đề thi quốc gia hiện nay.
Chất lượng môn Toán được tăng lên đáng kể, điều này được thể hiện qua hai bài kiểm tra 45 phút khi chưa áp dụng đề tài và khi đã áp dụng đề tài. Số lượng các em đạt điểm khá giỏi tăng đáng kể. Các em nắm được kỹ năng cơ bản để giải nhanh câu hỏi trắc nghiệm khó không những phục vụ cho kỳ thi THPT quốc gia sắp tới mà còn phục vụ tích cực trong các cuộc thi khảo sát năng lực của các trường đại học và tham gia các cuộc thi giải toán trên internet.
Giáo viên có được một tài liệu dùng để tham khảo, giảng dạy, bồi dưỡng học sinh khá, giỏi để bổ sung vào kho tư liệu của bản thân trong khi chưa có tài liệu hướng dẫn giải các câu hỏi trắc nghiệm ở mức độ vận dụng của đề thi THPT quốc gia các năm vừa qua chính thức từ Bộ giáo dục và đào tạo.           

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY
các sản phẩm cùng loại
Bản quyền thuộc về Tri thức trẻ vì giáo dục.
Đang online: 38 - Tổng truy cập: 8.441.319