Email: trithuctrevigiaoduc@gmail.com
Hotline: 0988.968.037
Facebook
Đăng ký
Phương pháp dạy và học
113 Rèn luyện kỹ năng nhận dạng các loại biểu đồ cho học sinh lớp 12 nhằm nâng cao hiệu quả ôn thi Trung học Phổ thông Quốc gia ở Trường THPT Xuân Áng

Tên sản phẩm

: 113 Rèn luyện kỹ năng nhận dạng các loại biểu đồ cho học sinh lớp 12 nhằm nâng cao hiệu quả ôn thi Trung học Phổ thông Quốc gia ở Trường THPT Xuân Áng

Tác giả

: Trần Thị Châm

Tên đơn vị

: Phú Thọ

Số lượt bình chọn

: 0

Giới thiệu về sản phẩm

:

bình chọn
Mã xác nhận: Đổi mã
Chi tiết sản phẩm
Trong những năm gần đây, toàn ngành giáo dục đang có sự đổi mới mạnh mẽ, toàn diện và sâu sắc về mọi mặt, một trong những nội dung quan trọng nhất là đổi mới về phương pháp dạy học. Chính sự đổi mới này đã mang lại những kết quả tích cực trong việc đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước, thực hiện thắng lợi nhiều mục tiêu giáo dục quan trọng, đáp ứng được yêu cầu xã hội đặt ra cho ngành giáo dục.
Nội dung của bộ môn Địa lý ở các trường phổ thông gồm cả kiến thức lý thuyết và kỹ năng địa lý qua đó giúp học sinh vừa nắm chắc kiến thức vừa hoàn thiện các kỹ năng địa lý. Đặc biệt trong ôn thi THPT quốc gia, phần kỹ năng địa lý đóng vai trò quan trọng để học sinh đạt điểm cao trong kì thi, một số kỹ năng địa lý thuộc mức độ nhận thức vận dụng và vận dụng cao, đòi hỏi học sinh phải nắm rất chắc kỹ năng và biết vận dụng vào bài thi một cách chính xác để đạt kết quả cao.
Trải qua 3 năm giảng dạy môn Địa lí tại trường THPT Xuân Áng, với những suy nghĩ trên tôi đã tích cực cho học sinh học tập kết hợp giữa lý thuyết và kỹ năng thực hành, và thu được những kết quả khả quan, kết quả học tập của các em được nâng cao đặc biệt là trong ôn thi THPT quốc gia. Qua những giờ dạy tôi đã rút ra được một số kinh nghiệm xin được mạnh dạn trao đổi cùng các đồng nghiệp, để cùng nhau tìm ra các phương pháp dạy học môn Địa lý đạt hiệu quả cao nhất.
Với lí do trên tôi mạnh dạn lựa chọn đề tài “Rèn luyện kỹ năng nhận dạng các loại biểu đồ cho học sinh lớp 12 nhằm nâng cao hiệu quả ôn thi trung học phổ thông quốc gia ở trường THPT Xuân Áng” để ghi lại ý tưởng mà bản thân đã thực hiện trong quá trình giảng dạy địa lí 12 ở trường THPT Xuân Áng trong năm học 2016-2017, năm 2017 – 2018 và đầu năm 2018 - 2019, bước đầu đã có những biểu hiện tích cực trong thái độ học tập của học sinh và hiệu quả của giờ học địa lý được nâng lên rõ rệt.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY
các sản phẩm cùng loại
Bản quyền thuộc về Tri thức trẻ vì giáo dục.
Đang online: 35 - Tổng truy cập: 7.807.679