Email: trithuctrevigiaoduc@gmail.com
Hotline: 0988.968.037
Facebook
Đăng ký
Sáng chế công cụ
090 NHẬN BIẾT SỚM MỘT SỐ BỆNH TÂM LÝ Ở TRẺ EM BẰNG CÔNG NGHỆ ĐỊNH VỊ

Tên sản phẩm

: 090 NHẬN BIẾT SỚM MỘT SỐ BỆNH TÂM LÝ Ở TRẺ EM BẰNG CÔNG NGHỆ ĐỊNH VỊ

Tác giả

: Nguyễn Ngọc Đăng Khoa - Phạm Bỉnh Tiến

Tên đơn vị

: Cần Thơ

Số lượt bình chọn

: 0

Giới thiệu về sản phẩm

:

bình chọn
Mã xác nhận: Đổi mã
Chi tiết sản phẩm
Trẻ em là tương lai của đất nước. Do đó, việc quan tâm theo dõi sự phát triển của trẻ em là vấn đề đặc biệt quan trọng cần được quan tâm sâu sát.
Trong thời đại hiện nay với nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan dễ dẫn đến việc các trẻ mắc nhiều bệnh tâm lý như: Hội chứng tăng động giảm chú ý, Rối loạn cảm xúc, Tâm thần phân liệt, Rối loạn vận động, Rối loạn hành vi gây rối…
Việc phát hiện sớm các triệu chứng bệnh là rất cần thiết và quan trọng trong chẩn đoán và điều trị. Nếu không phát hiện sớm rất dễ gây nên các dư chấn tâm lý về sau cho trẻ em. Dẫn đến nhiều vấn đề bất cập trong việc hình thành nhân cách, hành vi về sau.
Nghiên cứu có một số đặc điểm như sau:
Về mục đích:
Nghiên cứu giúp phát hiện sớm các triệu chứng bệnh tâm lý ở trẻ em.
Giúp hỗ trợ định hình tính cách cho trẻ.
Về nội dung nghiên cứu:
Sử dụng công nghệ định vị để nghiên cứu vị trí của trẻ, từ đó lập ra một cơ sở dữ liệu hành vi của trẻ như sau:
+ Mỗi trẻ sẽ có một vòng tay là thiết bị định vị trẻ trong phòng.
+ Phần xử lý sẽ phân tích vị trí của trẻ trong phòng trong một khoảng thời gian
Về các kết quả mong muốn đạt được:
Việc xác định vị trí trẻ sẽ giúp nhận biết:
+ Các trẻ hay chơi một mình, ở góc phòng: nguy cơ tự kỷ
+ Các trẻ di chuyển quá nhiều: nguy cơ hội chứng tăng động…
Tính thực tiễn của nghiên cứu:
Nghiên cứu vị trí chơi đùa của trẻ, hành vi của trẻ đối với bản thân và bạn bè.
Cần thiết trong nhiều cơ sở mầm non do lượng giáo viên không thể quan tâm hết từng trẻ.
Về mặt xã hội góp phần phát hiện và điều trị sớm các bệnh tâm lý ở trẻ. Tránh những hậu quả lớn đáng tiếc về sau.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY.
các sản phẩm cùng loại
Bản quyền thuộc về Tri thức trẻ vì giáo dục.
Đang online: 19 - Tổng truy cập: 8.143.282