Email: trithuctrevigiaoduc@gmail.com
Hotline: 0988.968.037
Facebook
Đăng ký
Phương pháp dạy và học
029 Ứng dụng thực tế ảo trong dạy học Ngữ văn ở Việt Nam

Tên sản phẩm

: 029 Ứng dụng thực tế ảo trong dạy học Ngữ văn ở Việt Nam

Tác giả

: Trịnh Văn Quỳnh

Tên đơn vị

: Nam Định

Số lượt bình chọn

: 44

Giới thiệu về sản phẩm

:

Mã xác nhận: Đổi mã
Chi tiết sản phẩm
Dạy học thông qua trải nghiệm, khám phá là một trong những xu hướng dạy học của tương lai. Từ những quan sát trực quan sinh động, học sinh có những quan sát từ đó kết hợp tri thức nền tảng với trải nghiệm bản thân để tiếp thu, nhận thức bài học mới. Đa phương tiện trên nền tảng thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường là một phương tiện dạy học giúp GV đem thế giới thực tế vào trong không gian lớp học.
Thực tế ảo tăng cường không đòi hỏi thiết bị và công nghệ phức tạp, lại có thể kết hợp với các đa phương tiện trên nền tảng khác nhau giúp tăng cường nhận thức, phát huy sự chủ động tích cực của người học. Sự phát triển của phương tiện công nghệ cá nhân nhất là điện thoại di động thông minh trong cho phép đáp ứng các phong cách học tập, tối ưu hóa việc học từng cá nhân. Được kế thừa những thành tựu của thời đại công nghệ 4.0 nên thực tế ảo tăng cường (AR) có nhiều thuận lợi khi áp dụng trong môi trường giáo dục phổ thông ở Việt Nam.
Trong bài viết này, chúng tôi mong muốn định hướng sử dụng thực tế ảo tăng cường để dạy học ở bộ môn Ngữ văn nói chung và vận dụng thiết kế sản phẩm thực tế ảo tăng cường với hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản (ĐHVB) Ai đã đặt tên cho dòng sông – Hoàng Phủ Ngọc Tường.

Vui lòng xem chi tiết tại đây.
các sản phẩm cùng loại
Bản quyền thuộc về Tri thức trẻ vì giáo dục.
Đang online: 9 - Tổng truy cập: 7.044.975